Skattlagning į višrekstur!

Til aš skilja žetta blogg žarf aš fara inn į heimasķšu Gunnars Péturs hér til vinstri.

Aš prumpa ķ bķl eru hagfręšileg ytri įhrif. Žar er einn ašili aš losa gas įn žess aš hinir ķ bķlnum fįi į einhvern hįtt borgaš fyrir aš žola žaš.
Žś ert kannski į rśntinum meš vinum žķnum ķ flotta BMW-inum žķnum. Nś žegar sitja vinir žķnir ķ orkufrekum bķl sem veldur miklum śtblęstri og mengun. Hvers eiga žeir aš gjalda žegar žś įkvešur svo aš losa žig viš örlķtiš gas? Eiga žeir aš sitja undir žvķ aš žola fżluna? Ég segi nei! Viš stoppum ekki viš aš skattleggja bķla, heldur skattleggjum einnig višrekstur.
Ég legg til aš bķlaframleišendur fari aš śtbśa bķla meš žar til geršum męlum sem nema hversu mikiš gas kemur frį faržegunum. Kjörinn stašur fyrir žessa męla eru sętin sjįlf og žį er lķka hęgt aš tengja žetta viš įkvešinn faržega. Ef ég er til dęmis aš keyra og leysi vind žį eru mestu įhrifin į manneskjuna viš hlišina į mér, en minni įhrif į fólkiš ķ aftursętinu. Žį myndi žessi męlir sżna hve mikiš af gasi hver ašili ķ bķlnum er hugsanlega aš anda aš sér, og reikna śt frį žvķ hversu mikiš ég žarf aš borga žeirri manneskju. Manneskjan viš hlišina į  mér fengi kannski 10 kr. į mešan fólkiš ķ aftursętinu fęr 9, 8 og 7 kr. eftir žvķ hversu mikil fjarlęgšin er į milli okkar. Žetta žyrfti mašur aš sjįlfsögšu aš borga į stašnum.
Svo vęri ef til vill hęgt aš tengja žennan męli viš rafdrifnu rśšurnar og męla hversu snöggur mašur er aš opna gluggann. Ef mašur er snöggur fį faržegarnir minna borgaš. En žį er mašur aftur į móti aš hleypa gasi śt ķ andrśmsloftiš. Žį vęri jafnvel hęgt aš hafa einn svona ašalmęli ķ bķlnum sem męlir hve mikiš faržegarnir žurftu aš žola, og hve mikiš andrśmsloftiš tók viš. Svo fęri mašur einu sinni į įri, léti lesa af męlinum og borgaši sinn skatt til samfélagsins.

Ég legg til aš viš skattleggjum sem mest bara svona just in case!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband